31/5/17


Ngày 26/02/2017, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tham gia “Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017” do báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.
Năm 2017, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tuyển sinh 2900 chỉ tiêu cho 39 chuyên ngành đào tạo, gồm: 31 chuyên ngành đào tạo Sư phạm (trong đó có 07 chương trình đào tạo chất lượng cao: Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Toán học, Sư phạm Vật lý, Sư phạm Hóa học, Sư phạm Sinh học, Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Địa lý; 05 chương trình đào tạo giáo viên giảng dạy bằng tiếng Anh: Sư phạm Toán học, Sư phạm Vật lý, Sư phạm Hóa học, Sư phạm Sinh học, Sư phạm Tin học); 08 chuyên ngành đào tạo ngoài Sư phạm: Công nghệ thông tin, Công tác xã hội, Ngôn ngữ Anh, Sinh học, Tâm lý học, Toán học, Văn học, Việt Nam học.
Phương thức tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2017 của Nhà trường được thực hiện như sau:
1. Xét tuyển
Trường dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia.
- Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm các kỳ đều đạt loại khá trở lên.
- Thời gian đăng ký xét tuyển và công bố kết quả xét tuyển: Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Hình thức đăng ký xét tuyển: Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
2. Tuyển thẳng
- Các đối tượng theo quy định tại Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo, gọi tắt là XTT1. (Nộp hồ sơ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo)
- Đối tượng là học sinh tốt nghiệp THPT có thời gian học tập cả 3 năm tại các trường THPT Chuyên của cả nước và các trường THPT trực thuộc trường ĐHSP Hà Nội, trường ĐHSP TP Hồ Chí Minh có thành tích học tập và rèn luyện tốt, các học sinh trong đội tuyển của các tỉnh/thành phố, các trường THPT chuyên của các trường đại học tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia (gọi tắt là XTT2).
- Điều kiện đăng ký xét tuyển: Học sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 và đạt học sinh giỏi tất cả các năm học THPT, đồng thời xếp loại hạnh kiểm tốt tất cả các học kỳ.
Tại gian tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, các em học sinh khối 12 và phụ huynh của các em được các cán bộ tư vấn tuyển sinh phát các tài liệu vê thông tin tuyển sinh và trực tiếp tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh năm 2017 của Nhà trường .
Một số hình ảnh tại gian tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017