Học văn bằng 2 mần non, tiểu hoc cuối tuần có phải là học chính quy không? Liệu cấp bằng có giống với văn bằng 2 khác không?
Đây là một trong nhiều lý do mà các bạn sinh viên đang đặt ra câu
hỏi để chuẩn bị đi học hệ văn bằng 2 trung cấp này. Xin giải đáp thắc mắc của
các bạn sinh viên. Văn bằng 2 tiểu học và văn bằng 2 mầm non này là hệ học
chuyển đổi văn bằng. Có nghĩa sinh viên đã có một văn bằng chuyên ngành
nào đấy học văn bằng 2 này sẽ là hệ trung cấp chính quy. Và văn bằng 2 này hoàn
toàn bình thường giống các văn bằng khác.
Như vậy sinh viên có thể hoàn toàn theo học bình thường.
ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
TUYỂN SINH VĂN BẰNG SƯ PHẠM 2016
1. Ngành đào tạo văn bằng 2 chính quy
– Ngành giáo dục tiểu học
– Ngành giáo dục mầm non
2.
Đối
tượng đào tạo văn bằng 2 chính quy
– Sinh viên đã tốt nghiệp 1
chuyên ngành và trình độ yêu cầu:
+ Đại học, Đại học tại chức…
+ Cao đẳng, Cao đẳng nghề
+ Trung cấp, trung cấp nghề
3.
Thủ
tục hồ sơ làm văn bằng 2
– 1 bộ hồ sơ trung cấp chuyên
nghiệp ( Dán ảnh và đóng dấu giáp lai của địa phương hoặc cơ quan mình đang cơ
trú)
– 2 bản Bằng và bảng điểm
(trường đã tốt nghiệp Photo và công chứng )
– 2 bản Bằng và học bạ THPT,
BTVH ( photo và công chứng)
– 4 ảnh 4×6 ghi rõ họ tên ngày
tháng năm sinh
– Giấy khai sinh bản sao
– Giấy tờ ưu tiên nếu có
ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ VĂN BẰNG 2
·
Địa chỉ: Phòng 308 Nhà A2 – Trường Đào tạo Cán bộ Hội Nông Dân Việt Nam. ( Cạnh trường Đại học Thương
Mại) – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội.
·
Điện thoại: 0972.219.369
Văn bằng 2 sư phạm mầm non – hệ học chuyển đổi. cho dù bạn học bất cứ chuyên ngành nào
bạn đều có thể học chuyển đổi sang văn bằng 2 sư phạm mầm non chính
quy.
Từ nhu cầu của xã hội và nhu cầu cần truyền dạy những kiến thức,
kinh nghiệm của thế hệ trước cho thế hệ sau với mục đích ươm mầm cho thế hệ
tương lai. Như chúng ta biết giáo dục là một trong số những nghề ra đời sớm
nhất. Giáo dục một nghề được coi là cao quý và tồn tại sống mãi với thời gian.
Thử tưởng tượng một xã hội thiếu người thầy, xã hội đó sẽ như thế nào? Lấy ai
để truyền đạt tri thức, giáo dục nhân cách con người.